GÓI CHỤP DAISY

Gói chụp hình lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu Hà Nội, mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại những địa điểm đặc trưng của Hà Nội…

Với gói chụp Daisy, cặp đôi có thể chụp hình từ 3-4 địa điểm địa điểm quanh nội thành Hà Nội. Nhà Chín sẽ tư vấn địa điểm phù hợp với sở thích và mix match trang phục sao cho hợp nhất với dáng người của các cặp đôi. Với mỗi trang phục, chuyên viên makeup nhà Chín sẽ thay đổi kiểu tóc và chỉnh sửa layout cho hợp lý nhất.

1 vài địa điểm bạn có thể tham khảo cho gói chụp hình ví dụ như: Phim trường, Studio dành cho chụp váy cưới; Phan Đình Phùng, Phố Cổ, Bờ Hồ, quán cafe cô dành cho trang phục truyền thống như áo dài; Homestay, quán cafe, bờ hồ tây, vườn nhãn dành cho các trang phục đồ thường… Tùy vào sở thích của bạn, nhà Chín chúng mình sẽ tư vấn cho bạn những concept lý tưởng nhất cho bộ ảnh cưới trăm năm.

Nhà Chín hiểu rằng bức ảnh cưới là bộ ảnh đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời hai bạn. Vì vậy 9.AM Studio đã và sẽ luôn nỗ lực, cố gắng đồng hành với từng cặp đôi, để cùng 2 bạn ghi lại một trong những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời này!

Nếu bạn đang không bận gì, hãy cùng xem qua một số sản phẩm của 9.AM Studio nhé!